Hvalir

Ég og bekkurinn minn lęršum um hvali viš vorum ķ fimm vikur ķ žessu hvala verkefni. Ég vissi ekki mikiš um hvali įšur en ég byrjaši en nśna veit ég rosa mikiš um žį. Fyrst gerši ég uppkast į blaši svo skrifaši ég almennt um hvali sķšan skrifaši ég um skķšishvali og tannhvali įsamt krossglķmu. Ég teiknaši hval į skólalóšina meš meš fleiri krökkum. Ég lęrši um hvaša hvalir voru žyngstir og sterkastir og hverjir gętu kafaš lengst ķ vatninu. Ég veit nśna um hvernig menn veiddu hvali ķ gamladaga og nśtildags og hvaš žeir notušu kjötiš ķ og svo lęrši ég lķka aš menn notušu lżsiš til lżsingar ķ gamla daga. Žetta var rosa skemmtilegt og ég lęrši rosa mikiš af žvķ. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband